XOĂN LỌN TO DÁNG Ô VAN QUYẾN RŨ


Để có một mái tóc uốn hoàn hảo, các bạn hãy chọn cho mình loại kem dưỡng tóc thích hợp nhằm mang lại sức sống cho tóc và sự mềm mại cần thiết để có thể tùy ý chải chuốt. Chỉ sử dụng khi đầu tóc đã được gội sạch để có hiệu quả như ý!
Bạn cũng có thể sử dụng bình xịt tóc hàng ngày: áp dụng cho toàn bộ mái tóc để tăng cường độ săn chắc của những lọn tóc quăn. Tùy thuộc vào loại sản phẩm bạn chọn mà chúng sẽ có khả năng tích nước, nuôi dưỡng hay tăng cường độ mượt cho tóc.
Cách giữ màu nhuộm
Màu tóc có thể thay đổi diện mạo và phong cách của bạn nhiều.Trên thực tế, tất cả các màu nhuộm đều sẽ bị phai màu theo thời gian, làm mất dần độ bóng rực rỡ và độ mềm mượt của màu tóc.

Có nhiều nguyên nhân khiến màu nhuộm bị phai, chủ yếu là do vấn đề hóa chất (sử dụng dầu gội quá mạnh) sẽ khiến trôi màu trong thời gian rất ngắn; nước có chưa clo như nước bể bơi hay những nguồn nước dân dụng có chứa hàm lượng clo lớn và cuối cùng là việc tóc thường xuyên tiếp xúc với các nguồn nhiệt quá cao như tia UV trực tiếp từ ánh nắng mặt trời hay sử dụng nhiệt máy sấy thường xuyên.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét