Những kiểu tóc ngắn tuyệt đẹp cho bạn gái chào thu mát mẻ

Tóc ngắnNhững kiểu tóc ngắn thường mang tới sự trẻ trung năng động cho các bạn nữ. Đối với các bạn có chiều cao trung bình, dáng người nhỏ nhắn, tóc ngắn là một cách ăn gian chiều cao đáng kể. Khuôn mặt cũng sẽ thon gọn hơn.

Tóc BobTóc Bob đã, đang và sẽ tiếp tục khiến các cô gái yêu thích. Đừng tưởng kiểu tóc này khó biến hóa. Ngược lại nhiều biến tấu của nó lại rất đáng yêu và ngọt ngào, trái với sự cá tính của kiểu tóc Victoria Beckham vẫn để.
nhung kieu toc dep | tóc ngắn ngang vaiĐộ dài ngang cằm của kiểu tóc hút sự chú ý đến phần hàm và định hình cấu trúc xương mặt. Do vậy nó tạo ra sự kết hợp tuyệt vời giữa một bên là lớp cắt sắc cạnh cùng những lọn xoăn tròn mềm mại với một bên là đường viền gương mặt.
Nhung kieu toc dep | tóc đẹp cho mặt bầuCách uốn nhẹ nhàng cho phần đuôi tóc, kết hợp cùng mái xéo yểu điệu, đây là mẫu tóc rất đáng yêu và cũng vô cùng trẻ trung cho những ai yêu vẻ đẹp nữ tính.
nhung kieu toc dep | tóc mai đẹpCác bạn mặt tròn nên để mái xéo xếp lớp để tạo sự cân đối và thu hút sự chú ý vào đôi mắt thay vì phần cằm tròn trịa hoặc mái vòm để tạo nét đáng yêu. Với các bạn mặt vuông, thay vì để tóc thẳng tự nhiên hãy uốn phồng nhẹ để đuôi tóc ôm vào khuôn mặt sẽ giúp "cắt gọt" xương hàm thanh thoát hơn.


nhung kieu toc dep | tóc bám
Tóc bất cân xứngNhững kiểu tóc đẹp không cân đối đã tạo đường nét gọn gàng cho gương mặt hơn. Nếu bạn muốn tạo nên một sự phá cách hoàn toàn và thể hiện sự độc đáo thì đừng bỏ qua tóc bất đối xứng.
nhun kieu toc dep | tóc bất cân xứng
Những kiểu tóc đẹp này thích hợp với mọi khuôn mặt, tùy thuộc cách tỉa cắt lớp của NTMT. Ví dụ mặt tròn, hay góc cạnh với cằm ngắn rất thích hợp với kiểu tóc bất đối xứng, kết hợp nhiều tầng tóc với độ dài khác nhau. Tóc rẽ ngôi lệch, được cắt ngắn ở phía sau xương chẩm và dần dần kéo dài qua cằm sẽ khiến cho khuôn mặt dài hơn.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét